Chiếc điện thoại smartphone có màn hình cong tràn sang 2 mặt mang tên Samsung Galaxy S6 Edge Plus đã sẵn sàng đến tay người tiêu dùng với mức giá 892 USD ( gần 20 triệu VNĐ).

Một công ty tại Hàn Quốc chính thức công bố mức giá cho chiếc Galaxy S6 Edge Plus, đây là phiên bản kế nhiệm của S6 Edge – mẫu smartphone có màn hình cong tràn sang 2 mặt xuất hiện đầu tiên trên thế giới.

Tổng hợp nhưng tin đồn trước giờ ra mắt của Samsung Galaxy S6 Edge Plus

Chiếc điện thoại sở hữu thiết kế độc đáo này mang lại sự sang trọng khi kết hợp kính cường lực với khung kim loại cao cấp. Máy nổi bật hơn khi màn hình có kích thước 5,7 inch với nhiều ứng dụng cải tiếng và màn hình cong rất ấn tượng. Bên cạnh đó, camera còn được update nhiều tính năng mới với công nghệ sạc nhanh mang lại sự tiện dụng và những trải nghiệm đa phương tiện cho người dùng.

Xét về cấu hình, Samsung Galaxy S6 Edge Plus được trang bị màn hình công nghệ Super AMOLED độ phân giải 2K và được làm cong ở 2 cạnh bên. VỚi màn hìn công nghệ Quad HD Super AMOLED của Samsung trên Galaxy S6 edge +, máy có khả năng hiển thị sắc nét mang lại cảm giác sống động  và mới mẻ tạo hứng thú cho người dùng.

Đặc biệt, không chỉ chú trọng ở màn hình hiển thị mà Samsung còn chế tác mặt sau của Galaxy S6 edge+ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4, kết hợp khung viền kim loại được cắt bằng công nghệ CNC khá tỉ mỉ.

S6 edge+ sử dụng bộ xử lý Exynos lõi 8 do Samsung phát triển (gồm 4 lõi xung nhịp 2.1GHz và 4 lõi xung nhịp 1.5GHz), 4GB RAM, tùy chọn bộ nhớ trong 32GB hay 64GB, dung lượng pin 3.000mAh.

Bộ đôi camera chính và phụ trên S6 Edge+ có độ phân giải lần lượt là 16MP và 5MP. Camera chính có khẩu độ f/1.9, hỗ trợ chống rung quang học; còn camera phụ có khẩu độ f/1.9 với góc nhìn rộng.

Mẫu smartphone mới này còn tích hợp công nghệ sạc nhanh (Fast charging). Với bộ sạc không dây mới nhất của Samsung, người dùng chỉ mất khoảng 90 phút khi sạc nhanh có dây khoảng 120 phút với nếu sạc nhanh không dây.

Samsung Galaxy S6 Edge+ có sẵn trong các màu đen sapphire, vàng ánh kim với phiên bản bộ nhớ trong 32GB.

arrow
arrow
    文章標籤
    samsung galaxy s6
    全站熱搜

    thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()