close

Đây sẽ là một trong những minh chứng sống cho sự cải cách "kim loại hóa" trên các sản phẩm của hãng sản xuất Hàn Quốc.

Sau loạt hình ảnh kiểm duyệt tại Trung tâm Chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc được rò rỉ gần đây, thì Samsung Galaxy A5 lại tiếp tục xuất hiện cùng loạt ảnh thực tế với thiết kế kim loại bắt mắt. Theo đó, chiếc smartphone mới của Samsung có khung bằng kim loại và nắp lưng không thể tháo rời - một phong cách ít thấy trên các dòng sản phẩm của hãng. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa chắc chắn rằng toàn bộ vỏ ngoài của chiếc điện thoại có được làm bằng kim loại hay không.




Được biết, Galaxy A5 khung kim loại với cân nặng chỉ 126 gram và có kích thước 139,3 x 69,7 x 6,7 mm. Như vậy là chiếc điện thoại này cũng mỏng tương đương với Galaxy Alpha. Và nếu những thông tin trên là sự thật,




Về cấu hình Samsung Galaxy A5, chiếc smartphone này được cho là sẽ nằm trong phân khúc máy tầm trung, chạy Android 4.4.4 Kitkat, tích hợp vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, với màn hình AMOLED 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel. Có kết nối LTE, camera sau 13 megapixel hỗ trợ đèn flash kép, camera trước 5 megapixel, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128GB.
arrow
arrow
    文章標籤
    Samsung Galaxy A5
    全站熱搜

    thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()