close
Để hiểu hơn về màn hình của chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới Gionee Elife S5.1chúng ta cùng tham khảo so sánh với Xperia C3. Bởi 2 smartphone này đều nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung. Cùng xem qua bài đánh giá màn hình bên dưới đây. 
 
Màn hình 5.5 inch loại IPS LCD của Xperia C3 cung cấp nhiều không gian trải nghiệm hơn và tươi sáng hơn. Tuy nhiên, bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để Xperia C3 vượt lên trên Elife S5.1.

 


Vì rất dễ hình dung khi mà cả 2 máy có cùng độ phân giải HD 720p (720 x 1280) nhưng màn hình của chiếc Elife S5.1 có kích thước chỉ 4.8 inch nên mật độ điểm ảnh của smartphone Gionee sẽ cao hơn và từ đó mà hình ảnh mang lại cũng có phần sắc nét hơn. Chưa kể màn hình loại AMOLED được dùng trên Elife S5.1 với tính chất màu sắc vốn rực rỡ và thể hiện sâu hơn IPS của Xperia C3. Ngoài ra, màn hình của Elife S5.1 còn ghi điểm trước Xperia C3 nhờ có được sự bảo vệ của lớp kính cường lực Gorilla Glass 3.

 

 


Nếu bạn thực sự không đòi hỏi quá nhiều về khoản hiển thị như màn hình phải thật sắc nét, màu sắc hài hòa thì Xperia C3 sẽ phù hợp với bạn, vì ngoài giải trí ra, màn hình lớn phục vụ cho những nhu cầu khác như đọc tin tức, xem hình ảnh, lướt facebook vẫn hiệu quả hơn.

 
 
Thông tin chi tiết về sản phẩm : http://fptshop.com.vn/dien-thoai/gionee-elife-s51
arrow
arrow
    文章標籤
    Gionee Elife S5.1
    全站熱搜

    thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()