close
Sau một thời gian dài vắng vóng lần đầu tiên CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav xuất hiện tại lễ ra mắt Bphone với vai trò là người dẫn dắt
 

Khoảng 2 năm nay, ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav, không xuất hiện trong bất cứ sự kiện truyền thông nào cũng như hiếm khi trả lời phỏng vấn báo chí. Tuy nhiên, vị CEO nổi tiếng trong giới công nghệ này đã quyết định "tái xuất" để giới thiệu Bphone - smartphone đầu tiên của Bkav.

 

Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) ngày 25/5, một ngày trước khi sự kiện Bphone diễn ra. 


Một nguồn tin cho biết, chi phí cho lễ ra mắt hoành tráng này của tập đoàn Bkav lên tới hơn 10 tỷ đồng. Số khách đăng ký tham gia quá đông, lên tới vài triệu người, do đó Bkav đã phải mởi rộng thành 2.000 khách mời thay vì 1.500 như ban đầu. Chỉ tính riêng việc in 2.000 tấm vé mời đặc biệt bằng nhôm đã tốn hàng trăm triệu đồng.


Phông màn bắt đầu được dựng lên, nổi bật với hàng chữ "B- Designed by Bkav" (Bphone - Được Bkav thiết kế).


Các công tác chuẩn bị cho sự kiện vẫn đang được Bkav gấp rút hoàn tất.

 

Dọc lối đi vào là hàng cờ màu cam - màu logo của Bkav, và màu xanh với logo chữ B - biểu tượng nhận diện smartphone Bphone.


Bên trong là một khối lạ màu trắng, hiện chưa rõ Bkav dự định dựng lên với mục đích gì.


Một điểm nhấn của sự kiện là màn hình trình khổng lồ, kích thước 18 x 10 m. Màn hình đặc chủng chính hãng, được sản xuất dành riêng để phục vụ cho máy chiếu công suất lớn, này là màn hình lớn nhất được dùng cho một sự kiện ở Đông Nam Á từ trước đến nay. Vật liệu nguyên khổ lớn này được sản xuất tại Đức và gia công thành phẩm tại Hong Kong trước khi nhập về Việt Nam. Bkav cho biết họ đặt riêng từ Đức cho sự kiện để đảm bảo yêu cầu về chất lượng hình ảnh. Tuy tập đoàn không tiết lộ con số cụ thể, một số chuyên gia công nghệ ước tính chi phí đầu tư mua màn hình này cũng lên đến vài trăm triệu đồng.


Sự kiện của BPhone Bkav sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 26/5. VnExpress sẽ tường thuật trực tuyến lễ ra mắt này.
 
arrow
arrow
    全站熱搜

    thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()