close
Nếu bạn đang sử dụng Note 5 và có ý định muốn cập nhật lên Note 7 thì cần lưu ý những điều sau đây : 
 
Nếu bạn là tín đồ của Galaxy Note thì hẳn đã biết rõ về chiếc Galaxy Note 7 này. Đây là chiếc điện thoại khá tốt nhận được nhiều sự quan tâm của làng công nghệ. Trên thực tế, hãng Samsung đã bỏ qua con số 6 và đưa thẳng lên con số 7 vậy chúng hơn nhau ở điểm nào?
 
Nếu bạn xác định gắn bó lâu năm với Note 7 thì cứ mạnh tay chi tiền thôi. Nhưng dòng điện thoại ở phân khúc cao cấp có mức giá khá đắt. Thông thường, bạn chỉ nên đổi máy khi bạn quá thích chiếc máy mới sau đó chiếc cũ thì dùng quá dở. Nhưng một số người lại có thói quen phải đổi ngay chiếc điện thoại khi mới có sản phẩm tốt hơn và cập nhật phiên bản mới hơn.
 
 
Dưới đây là những lý do bạn nên nâng cấp từ Note 5 lên Note 7:
 
Phần cứng tốt hơn : 
 
Samsung Galaxy Note 7 sử dụng chip vi xử lý Snapdragon 820, thanh RAM 4GB. Mặc dù, nó cũng có thể tốt hơn hoặc bằng dòng chip mới Exynos 8890, nhưng để so sánh với Exynos 7420 thì câu trả lời này cũng rất đơn giản. Nó sẽ chắc chắn tốt hơn, bởi vì sản phẩm đời mới thì thường tốt hơn sản phẩm đời cũ. Ngoài ra, Samsung cũng tối ưu giao diện khá tốt với Snapdragon 820, giống như chiếc Galaxy S7 và S7 Edge. Note 7 sẽ là sran phẩm hiệu năng cao. 
 
Hỗ trợ phần mềm tốt hơn
 
Note 5 của bạn nếu đang chạy trên nền hệ điều hành Android Marshmallow thì Note 7 đã được cài đặt sẵn Android Marshmallow. Với cả 2 smartphone này đều sử dụng phiên bản cập nhật an ninh hiệu năng mới nhất. Note 5 của bạn chắc chắn sẽ sử dụng bản cập nhất Android 7 sớm tuy nhiên về lâu về dài, Note 7 mới là sản phẩm được nhận những bản cập nhật nhanh hơn. 
 
Note 7 sở hữu khe cắm thẻ nhớ SD
 
Đây chính là thông tin vô cùng quan trọng khi người dùng có nhu cầu sao lưu và sử dụng lớn hơn 64GB. Với dung lượng 64 GB thì bạn có thể thoải mái sao lưu các bộ phim, ảnh, nhạc và được cài đặt những phần mềm mình muốn. 
 
Theo như thông tin trước đó, Note 7 sử dụng màn hình và camera tốt hơn. Ngoài ra thì những yếu tố khác như khả năng kết nối, hiệu năng cũng tốt hơn so với chiếc Galaxy S7. Điều đó có nghĩa là chiếc Note 7 sẽ tốt bằng hoặc tốt hơn Note 5. Với những cải tiến này có thể là rất nhỏ, nhưng sẽ không hề tệ nếu bạn là người khao khát những gì tốt nhất.
arrow
arrow
    全站熱搜

    thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()