close
Bài viết dưới đây là sự tổng hợp kinh nghiệm cũng như kiến thức am hiểu của tôi về kính thực tế ảo Samsung Gear VR mà tôi đã tham khảo trên các trang công nghệ và nhiều diễn đàn. Tóm lại, Gear VR hiện là sản phẩm tốt nhất và dễ dàng sử dụng nhất trong thời điểm hiện tại. Bạn chỉ cần bỏ ra 2 phút để lắp đặt chiếc smartphone vào Gear VR mà không mất đến 30s để cài đặt một ứng dụng ngay trong khi đang đeo Gear VR, rất đơn giản và dễ dàng sử dụng.
 
Với giao diện phần mềm sử dụng Gear VR sẽ mang lại cho bạn cảm giác giống như Tony Stark đang ở trong chính căn hộ của anh ta. 
 
 
Với giao diện dễ dàng sử dụng nhưng đối với những người lần đầu tiên sử dụng Gear VR thì cũng phải bỏ ra vài phút để khởi động trước khi sử dụng nó một cách mượt mà nhất mà sản phẩm này mang lại. Bên cạnh đó, Samsung VR là sản phẩm di động và không sử dụng bất kỳ một sợi dây cáp nào nối vào chúng và bạn có thể đi lại hoàn toàn dễ dàng, khi nằm trên giường hay thậm chí ngồi …trong nhà vệ sinh.
 
Trong khi Oculus Rift đòi hỏi một chiếc siêu máy tính để trải nghiêm hoàn hảo nhất thì Samsung Gear VR lại chỉ hoạt động trong dòng điện thoại Samsung, có lẽ đây chính là nhược điểm duy nhất của Gear VR nhưng vẫn mang lại cho lập trình viên có thể tạo ra những phần mềm tương thích 100% với sản phẩm này. 
 
 
 
Bên cạnh đó, Samsung cũng luôn biết cách tận dụng những sản phẩm của mình cũng như muốn thu hút những khách hàng mới, để sử dụng được Gear VR thì đồng nghĩa bạn sẽ phải sắm cho mình một smartphone cao cấp của Samsung. Đương nhiên khi sử dụng “combo” thì bạn sẽ không phải lo về việc lag hay giật khi sử dụng phần mềm được đánh dấu tương thích với Gear VR, việc còn lại là bạn chỉ việc đeo Gear VR và trải nghiệm thôi.
arrow
arrow
    全站熱搜

    thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()