close
Mặc dù nhìn bề ngoài thì nhiều người lầm tưởng iPhone SE chính là iPhone 5s của Apple, nhưng bên trong lại mang một cấu hình hoàn toàn khác biệt và ấn tượng hơn.
 
Theo trang báo nước ngoài PhoneArena, sau khi tiến hành khám phá iPhone SE vừa được bán ra tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các chuyên gia phân tích đã phát hiện ra bên trong iPhone SE này tồn tại rất nhiều linh kiện đang dùng ở iPhone 6s.
 
 
Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là có cùng kích thước và hình dáng giống như iPhone 5s thì mẫu iPhone SE lại được trang bị viên pin có dung lượng lớn hơn, cụ thể là 1.624mAh, thay vì mức dung lượng 1.560 mAH giống như phiên bản iPhone 5s.
 
Điều này giúp cho Apple iPhone SE có thời lượng sử dụng nhiều hơn và ước tính máy có thể xem video liên tục trong vòng 13 tiếng, đàm thoại 3G trong vòng 14 tiếng, còn đối với iPhone 5s thì con số này chỉ là 10 tiếng đồng hồ.
 
Nếu chỉ quan sát bề ngoài thì nhiều người không nhận ra khung máy trên iPhone SE có phần cứng cáp hơn iPhone 5s. Ngoài ra, máy cũng được trang bị chip xử lý A9, camera 12MP có hỗ trợ quay video 4K cùng tính năng Live Photos.
 
Dưới đây là bảng so sánh thời lượng pin giữa iphone SE, iPhone 6s và iPhone 5s bạn đọc cùng tham khảo :
 
arrow
arrow
    全站熱搜

    thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()