Như chúng ta đã biết, Lenovo Vibe K5  Lenovo K5 Plus được trình diện lần đầu tiên tại sự kiện MWC 2016 vừa qua tại Tây Ban Nha. 2 model ra mắt đáp ứng nhu cầu bình dân của người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé !
 

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nếu bạn yêu thích một smartphone thuộc họ Samsung thì phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua nhé. Bởi những sản phẩm đầu bảng thuộc dòng này luôn sở hữu một mức giá ngất ngưởng, bộ đôi Galaxy S7  S7 Edge cũng không phải là ngoại lệ.
 

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trang tin công nghệ Gsmarena cho biết, ngày 22/12 LG sẽ ra mắt LG V10 thế hệ tiếp theo chip xử lý Nuclun 2 do hãng tự sản xuất.
LG có hợp tác Intel sản xuất chip xử lý cho smartphone. Nuclun 2 được sản xuất dựa trên tiến trình 16nm mang lại một hiệu năng mạnh mẽ hơn chip Kirin 950 của Huawei. Tính đến thời điểm hiện tại thì LG đã hoàn tất quá trình nghiên cứu và phát triển thế hệ chip Nuclun thứ 2 và đang trong quá trình thử nghiệm. Tuy nhiên, Nuclun 2 được cho là sẽ có ứng dụng công nghệ sản xuất của TSMC với các lõi xử lý Cortex A72 và Cortex A53 thay vì Intel như những lời đồn đoán trước đó.

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tính đến thời điểm hiện tại thì nền tảng watchOS của Apple còn khá mới mẻ nhưng không vì vậy mà ứng dụng của thiết bị lại trở nên nghèo nàn. Các ứng dụng của watchOS còn đang tăng lên khá mạnh mẽ trong thời gian vừa qua và sau đây là một số ứng dụng miễn phí mà người dùng Apple Watch nhất định phải dùng.
Instagram

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Theo số liệu thống kê của giới kinh doanh công nghệ, Apple Watch đã trở thành sản phẩm được săn đón lớn nhất trong ngày hộ mua sắm Black Friday.

Tuy Apple Watch khiến nhiều người dùng chưa thực sự thu hút bởi mức giá quá đắt đỏ cùng nhiều tính năng chưa thực sự hấp dẫn. Song, với mẫu đồng hồ thông minh này đã có một ngày Back Friday thực sự đáng nhớ, khi giúp cho 2 nhà bán lẻ lớn tại Mỹ là Target và Best Buy thu được một doanh số khủng.

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Theo số liệu thống kê cho biết, đã có 75% khách hàng đặt mua iPad Pro tại hệ thống cửa hàng FPT Shop đều lựa chọn sở hữu phiên bản cao nhất.
Chỉ từ ngày 27/11 đến ngày 6/12, FPTSho đã cho biết hơn 100 khách hàng đặt mua iPad Pro, trong đó phiên bản iPad Pro 128 GB Wifi 4G là phiên bản cao nhất chiếm 75 % đơn đặt hàng, phiên bản màu vàng cũng là màu sắc được số đông lựa chọn. Hôm qua ngày 7/12 FPTShop đã tiến hành giao máy và tặng gói ưu đãi với trị giá 2tr3 cho khashc hàng đặt mua từ trước.

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thị trường di động Việt ngày càng phát triển, vì vậy sự xuất hiện nhiều dòng điện thoại khác nhau cũng là rất phù hợp với yêu cầu tiêu chí của người dùng. Đặc biệt trong phân khúc điện thoại bình dân là dòng smartphone được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm. Điển hình đến từ một số hãng lớn như : Samsung, Microsoft, LG,…
 

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mới đây, một loạt hình ảnh mới nhất được rò rỉ trên mạng cho là mẫu smartphone Galaxy Mega On, một sản phẩm sắp ra mắt mang nhiều nét tương đồng với mẫu điện thoại Coolpad Sky Mini E560 ra mắt vài tháng trước đó.

Theo nhiều báo Việt đưa tin, điện thoại Galaxy Mega On là cái tên được nói đến nhiều trong làng điện thoại di động với màn hình cỡ lớn, chạy hệ điều hành Android 5.1 mà hãng điện thoại Samsung chuẩn bị tung ra thị trường nhằm đáp ứng mọi khách hàng phổ thông.

 

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chiếc điện thoại smartphone có màn hình cong tràn sang 2 mặt mang tên Samsung Galaxy S6 Edge Plus đã sẵn sàng đến tay người tiêu dùng với mức giá 892 USD ( gần 20 triệu VNĐ).

Một công ty tại Hàn Quốc chính thức công bố mức giá cho chiếc Galaxy S6 Edge Plus, đây là phiên bản kế nhiệm của S6 Edge – mẫu smartphone có màn hình cong tràn sang 2 mặt xuất hiện đầu tiên trên thế giới.

文章標籤

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sau một thời gian dài vắng vóng lần đầu tiên CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav xuất hiện tại lễ ra mắt Bphone với vai trò là người dẫn dắt
 

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()