Sau sự thành công của siêu phẩm Galaxy Note 3, Samsung tiếp tục tung ra phiên bản rút gọn mang tên Galaxy Note 3 Neo mức giá cạnh tranh hơn nhưng vẫn sở hữu thiết kế, cấu hình và các tính năng không hề thua kém, hứa hẹn doanh số ấn tượng cho thương hiệu smartphone hàng đầu này.

Phân khúc cao cấp được hãng điện thoại Hàn Quốc định hình với điện thoại Samsung Galaxy Note 3, Galaxy S4 với doanh số bán hàng ấn tượng. Mở rộng thị trường, Samsung đã ra mắt Galaxy Note 3 Neo, là phiên bản rút gọn của mẫu smartphone màn hình lớn hàng đầu hiện nay – Galaxy Note 3. Không như iPhone 5C khác biệt hoàn toàn so với iPhone 5S, Note 3 Neo sở hữu ngoại hình, cấu hình và tính năng không hề thua kém Note 3 nhưng giá thấp hơn hứa hẹn sẽ tiếp nối chuỗi thành công của dòng Galaxy Note.

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

iPad Mini thế hệ thứ 2 mang tên gọi iPad mini Retina 16GB Wifi Cellular bắt đầu được mở bán tại một số thị trường trên thế giới vào chiều muộn hôm qua, thời điểm gây bất ngờ so với dự kiến ban đầu là vào cuối tháng này. Máy sau đó nhanh chóng được nhân viên của chuỗi cửa hàng bán lẻ Vĩnh Phát đưa về Việt Nam ngay trong đêm. Những model đầu tiên này được mua và xách tay về từ Hong Kong, một trong những địa điểm bán sớm nhất.

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Samsung Galaxy Note 3 Neo là mẫu phablet kế thừa nhiều điểm mạnh từ sản phẩm cao cấp Galaxy Note 3. Một số rút gọn của Samsung không làm ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người dùng, mà vẫn giữ được lợi thế cho model này so với nhiều đối thủ cùng tầm tiền. Bên cạnh đó, với mức giá 11,9 triệu đồng, Galaxy Note 3 Neo còn là đối thủ đáng gớm so với nhiều model Android cùng kích thước và giá tiền đang có trên thị trường.

 
文章標籤

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đây sẽ là một trong những minh chứng sống cho sự cải cách "kim loại hóa" trên các sản phẩm của hãng sản xuất Hàn Quốc.

Sau loạt hình ảnh kiểm duyệt tại Trung tâm Chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc được rò rỉ gần đây, thì Samsung Galaxy A5 lại tiếp tục xuất hiện cùng loạt ảnh thực tế với thiết kế kim loại bắt mắt. Theo đó, chiếc smartphone mới của Samsung có khung bằng kim loại và nắp lưng không thể tháo rời - một phong cách ít thấy trên các dòng sản phẩm của hãng. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa chắc chắn rằng toàn bộ vỏ ngoài của chiếc điện thoại có được làm bằng kim loại hay không.


文章標籤

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Vừa được HTC giới thiệu là chiếc smartphone Android chạy chip 64-bit đầu tiên trên thế giới, HTC Desire 510 đã sớm xuất hiện tại Việt Nam với mức giá giao động khoảng gần 5 triệu đồng.

Dù là dòng chip 64-bit cao cấp hơn cùng hiệu suất hoạt động tốt hơn dòng chip 32-bit cũ nhưng Snapdragon 410 được sử dụng trong Desire 510 chỉ thuộc phân khúc tầm trung với 4 lõi tốc độ 1,2 Ghz. Màn hình của máy có kích thước 4,7 inch độ phân giải 480×800, Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB đi kèm khe cắm thẻ nhớ MicroSD, camera chính 5mpx không kèm đèn flash LED và camera phụ VGA. Pin của máy có dung lượng lên tới 2100mah nằm gọn trong thân hình 9,9mm. Hệ điều hành Android 4.4.3 được cài sẵn và chắc chắn là nó sẽ được cập nhật lên phiên bản Android L nhằm tận dụng tốt đa nền tảng 64-bit.

Trong thời gian sắp tới, mẫu smartphone tầm trung Desire 820 chạy trên con chip 64 bit Snapdragon 615 cũng sẽ được HTC bán ra. Điểm mạnh của thiết bị này, ngoài con chip mạnh mẽ hơn, chính là camera trước 8mpx cực kì phù hợp với nhu cầu “tự sướng” của giới trẻ cùng màn hình 5,5 inch lớn hơn giúp trải nghiệm người dùng cũng được tăng cao.


文章標籤

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Với những ai đang quan tâm đến dòng sản phẩm Asus ZenFone, dưới đây sẽ là những thông tin mới nhất về bộ 3 sản phẩm này.

 
文章標籤

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

"Xu hướng kích thước màn hình lớn", "2 Sim", "Camera tự chụp hoàn hảo" dần dần trở nên phổ biến và đánh vào tâm lý người tiêu dùng. Với trào lưu chụp ảnh phong cảnh, cuộc sống, tự chụp cùng bạn bè...giữ lại từng khoảng khắc mọi lúc mọi nơi. Camera ngày càng trở nên thực sự quan trọng và không thể thiếu trong Smartphone. OPPO tung ra mỗi dòng sản phẩm đều bắt kịp xu hướng thời đại người tiêu dụng, từ chiếc điện thoại "Finder" lúc phát minh đã được mang danh tiếng mỏng nhất thế giới thời điểm đó, tiếp theo là màn hình Full HD đầu tiên có tên gọi là "Find 5", và đến chiếc điện thoại xứng danh là tự chụp hoàn hảo nhất với Camera trước 5MP kết hợp Beauty Plus - "Find Way". Hiên nay OPPO đã tung thêm bản nâng cấp mang tên là "Oppo Way S", chúng ta cùng tham khảo thông số chi tiết "Chiếc điện thoại tự chụp hoàn hảo" nay càng hoàn hảo thêm :


Trải nghiệm Camera Oppo Way S : 


thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()



Giao diện 2 SIM của Nokia Lumia 630 

Nokia Lumia 630 là điện thoại Lumia đầu tiên có thể dùng hai SIM, và giao diện của máy cũng có chút khác biệt. Cụ thể, mỗi ứng dụng gọi điện và nhắn tin đều có hai biểu tượng, có phân biệt bằng số 1 hoặc 2 nhỏ ở bên trái biểu tượng. Khi bấm vào mỗi biểu tượng này, ứng dụng sẽ liệt kê hộp thư hoặc lịch sử cuộc gọi của SIM tương ứng.

Đây là điểm khác biệt của Nokia Lumia 630 với nhiều điện thoại hai SIM khác; thường thì các điện thoại sẽ hiển thị chung hộp thư đến hoặc lịch sử cuộc gọi của cả hai SIM. Khi bấm vào biểu tượng của từng SIM, nếu như bạn gửi tin nhắn hoặc gọi đi thì máy sẽ mặc định sử dụng SIM tương ứng, nhưng bạn cũng có thể chuyển sang SIM còn lại với công tắc ở góc trên màn hình. Đối với mỗi số liên lạc, bạn cũng có thể đặt mặc định sẽ gọi người đó bằng một SIM nhất định.



Nút chuyển đổi SIM thực hiện nằm gọi/nhắn tin đi giúp việc chuyển đổi giữa hai SIM nhanh hơn

Ngoài ra, cấu hình Lumia 630 cũng được tích hợp sẵn SensorCore, một tính năng cho phép cảm biến chuyển động hoạt động nhưng sử dụng rất ít năng lượng, từ đó cung cấp các thông tin cho ứng dụng theo dõi sức khỏe mới có tên Sức khỏe và Thể chất. SensorCore cũng sẽ xuất hiện trên Lumia 930 và Lumia 1520 sau khi được nâng cấp Windows Phone 8.1.

Về khả năng quản lý bộ nhớ, Windows Phone 8.1 cũng đã cho chuyển hoàn toàn ứng dụng (bao gồm ứng dụng và dữ liệu) sang thẻ nhớ, do vậy các máy có bộ nhớ trong nhỏ sẽ không lo bị thiếu chỗ trống khi cài đặt các ứng dụng, game nặng nữa.

Ở trên, tôi đã đề cập đến việc máy không có cảm biến tiệm cận. Cảm biến này chủ yếu được sử dụng khi gọi điện thoại: nó sẽ nhận biết khi nào bạn đang đưa điện thoại lên gần mặt, từ đó tắt màn hình để đỡ tốn pin và tránh khả năng cảm ứng nhầm. Tuy không có cảm biến, nhưng Nokia đã có sự điều chỉnh phần mềm khá thông minh: trong cuộc gọi, nếu như bạn chạm vào màn hình với diện tích chạm lớn (khoảng từ hai ngón tay trở lên), máy sẽ nhận biết được và tắt màn hình đi. Như vậy là Nokia có thể cắt giảm một cảm biến để giảm giá thành mà tính năng vẫn không bị khác nhiều.


Kết luận

Với Lumia 630, Nokia đã tiếp tục đem đến một chiếc điện thoại Windows Phone giá rẻ, đáp ứng tốt phần lớn yêu cầu cơ bản của người dùng. Máy có thiết kế tốt, trẻ trung, cấu hình đủ để chạy mượt mà các ứng dụng thông thường, và đặc biệt là được cài sẵn phiên bản Windows Phone 8.1 mới nhất với nhiều cải tiến.

Do là điện thoại giá rẻ nên Lumia 630 vẫn có những hạn chế như màn hình kém sắc nét, hay bị cắt giảm một số tính năng như đèn flash, camera trước, cảm biến tiệm cận, cảm biến độ sáng… Tuy nhiên đây không hẳn là điểm yếu của duy nhất Lumia 630, vì nhiều sản phẩm giá rẻ cùng tầm cũng bị cắt giảm các tính năng tương tự. Với lợi thế của nhà sản xuất lớn, hệ điều hành tốt và thiết kế trẻ trung, Lumia 630 đủ khả năng để cạnh tranh ở phân khúc điện thoại dưới 3,5 triệu đồng.


文章標籤

thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()