close
Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc 3 mẫu pin phổ biến dưới đây sẽ giúp người dùng laptop phần nào yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 
 
1. Pin thay thế : pin laptop thay thế hay thường gọi là pin OEM rất phổ biến trên thị trường hiện nay, nhất là ở các cửa hàng chuyên thay pin nhỏ, lẻ ở các khu chợ bán hàng điện tử có xuất xứ từ Trung Quốc. Loại pin laptop này được sản xuất bởi các công ty Trung Quốc ít tên tuổi, không đăng ký bản quyền chất lượng và không có nguồn gốc sử dụng rõ ràng, chất lượng và không theo bất kỳ một tiêu chuẩn nào, và tất nhiên độ an toàn của khi sử dụng lại khá thấp. Nhưng đây sẽ là một sản phẩm có mức giá phải chăng, phù hợp với người dùng không mấy dư giả tiền bạc, chỉ khoảng 500.000 đ/ pin.
 
2. Pin zin : đây là loại pin có ở các cửa hàng máy tính hay các trung tâm chuyên bán đồ điện tử, công nghệ lớn có đặt hàng sản xuất từ các công ty sản xuất pin có tiếng. 
 
 
Loại pin này có chất lượng tốt hơn pin OEM và cũng gần ngang ngửa với loại pin chính hãng. Tuy nhiên, thông số trên sản phẩm cũng mang tính chất chung chung, chưa thực sự rõ ràng nguồn gốc từ chính hãng. Với thiết kế chắc chắn và có mức giá tương đối chấp nhận được, trên dưới 1 đến 1,2 triệu đồng. 
 
3. Pin laptop chính hãng : là loại pin được sản xuất chính hãng laptop như Dell, Sony, Toshiba, Acer, Asus, HP,…Tất cả các loại pin laptop đều được sản xuất đồng bộ với laptop và được đính kèm nhãn hiệu của nhà sản xuất đó. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chính hãng toàn cầu, song trên thị trường thì số lượng rất ít được nhập trực tiếp từ nước ngoài về và nếu có mức giá rất cao, trong khoảng 1,5 đến 2 triệu đồng. 
 
Ngoài ra, để đảm bảo pin laptop chính hãng còn được dán nhãn của chính nhà sản xuất laptop và được thiết kế khá chắc chắn.
 
arrow
arrow
    全站熱搜

    thaithienthan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


    留言列表 留言列表

    發表留言